Chi tiết bài viết

Quy trình phục hồi tóc tại salon

869 lượt xem

Quy trình phục hồi

Phục hồi tóc là một dịch vụ rất phổ biến tại salon. Nhất là những salon cao cấp. Nhưng, phục hồi làm sao cho kết quả tốt và khách hàng hài lòng thì không phải salon nào cũng biết và áp dụng đúng cách.Mình sẽ giới thiệu đến các bạn các bước như sau:

1. Thời gian - quan tâm đến thời gian của khách để quyết định cách làm phù hợp

Dịch vụ phục hồi tóc cũng mất khá nhiều thời gian vì nó có nhiều bước. Thường thì mình sử dụng Sản phẩm Napla chữa trị chuyên sâu 3 bước. cả quá trình thực hiện khoảng 1 tiếng 30 phút. Vì vậy, trước khi thực hiện chúng ta phải hỏi ý kiến khách xem thời gian có đủ không để đưa ra phương án phù hợp với thời gian của khách.

2. Tham khảo chất tóc và mong muốn khách hàng

Thăm dò thông tin từ phía khách hàng xem trước đây họ đã từng sử dụng dịch vụ phục hồi như thế nào? cám giác của khách hàng trong lần sử dụng dịch vụ đó. Hơn nữa, hãy hỏi về kỳ vọng với dịch vụ lần này tại salon.

3. Quyết định sản phẩm sử dụng

Có đôi khi khách hàng chưa phân biệt rõ ràng giữa hấp tóc và phục hồi chữa trị nên có những hiểu lầm về dịch vụ. cũng có khi trong salon chúng ta sử dụng nhiều loại sản phẩm với những công dụng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách và công dụng của sản phẩm. Vì vậy hãy tìm hiểu thông tin khách hàng trước khi lựa chọn sản phẩm sử dụng để thoả mãn được kỳ vọng của khách.

4. Thực hiện ( theo quy trình sản phẩm )

Thường các hãng sản phẩm sẽ trainning các salon cách dùng sản phẩm tiêu chuẩn. Chúng ta tôn trọng quy trình của hãng và thưc hiện nghiêm ngặt để đảm bảo kết quả như mong đợi.

 Tham khảo: Quy trình thực hiện liệu trình phục hồi tóc.

5. Tham vấn ý kiến khách hàng về kết quả thực hiện

Sau khi thực hiện xong liệu trình chữa trị. Chúng ta cần thiết phải hỏi tham vấn ý kiến khách hàng cảm nhận như thế nào? đã đáp ứng đúng kỳ vọng chưa? có cần cải thiện gì không( nếu có)? để làm tốt hơn cho lần tiếp theo.

6. Tư vấn chăm sóc - sử dụng sản phẩm phù hợp

Kiến thức về sản phẩm và chăm sóc tóc tại nhà của khách không phải ai cũng tốt. Vì vậy, việc hướng dẫn tư vấn cách chăm sóc tóc và tư vấn để họ hiểu về sản phẩm dùng là cần thiết. xa hơn nữa là cam kết hiệu quả của liệu trình. Tuỳ vào chất tóc của khách chúng ta đưa ra cam kết phù hợp. không nói bừa, nói quá khiến mất đi lòng tin của khách hàng vào những lần tiếp theo khi họ cảm nhận được không như cam kết.

Trên đây là kinh nghiệm 05 năm làm phục hồi và tư vấn các salon đưa dịch vụ phục hồi Napla vào áp dụng tại salon. 

Cảm ơn các bạn!

Đóng góp ý kiến