Chi tiết bài viết

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHO HAIR STYLIST VÀ THƯƠNG HIỆU SALON

124 lượt xem

"Nếu nhân viên làm mất tiền của công ty, tôi sẽ tha thứ. Nếu làm mất danh tiếng của công ty, tôi sẽ không ngần ngại trừng phạt", nhà đầu tư huyền thoại người Mỹ Warren Buffet đã nói như thế về uy tín của công ty và của cá nhân. Nếu một ngày, công ty phá sản, nhân viên bỏ đi, đối tác quay lưng, cuộc sống dường như đổ sụp, hãy nhớ rằng có một thứ vĩnh viễn không bao giờ rời bỏ bạn, đó cũng chính là nguồn vốn vĩnh cửu của bạn: thương hiệu của bạn. Ấn tượng mà khách hàng nhớ về bạn; Niềm yêu thích của họ, sự gắn bó của họ với những cái bạn làm, bạn nói, bạn làm họ cảm nhận được, chính là tài sản của bạn.
Xây dựng thương hiệu cũng như xây dựng một ngôi nhà: hãy xây dựng từ nền tảng, hãy chăm chút từng chi tiết bởi trước hết bạn làm vì chính mìn và chính bạn sẽ ở trong ngôi nhà ấy. ATEKO HAIR ACADEMY hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững, dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia uy tín đầu ngành.

"Bạn mất 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút để phá hủy nó. Hiểu được điều này, bạn sẽ làm mọi thứ khác đi" Warren Buffet đã từng nói. Hãy đồng hành cùng học viện ATEKO HAIR để nghĩ mới, làm khác vì một sự phát triển bền vững của salon bạn.
Khoá học dành cho các chủ salon và những người muốn độc lập tạo dựng một tương lai vững chắc của chính mình.

Thời lượng: 2 buổi 5 giờ học
Học phí: 1.450.000Vnđ

I/ KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THƯƠNG HIỆU
VÀ HÌNH ẢNH CÁ NHÂN

- Thương hiệu của bạn - tài sản vĩnh viễn của bạn
- Hiểu đúng về Thương hiệu cá nhân, hình ảnh cá nhân. Mối quan hệ giữa hình ảnh cá nhân và thương hiệu của salon.
- 6 điều cần làm để xây dựng thương hiệu hairsalon và thương hiệu cá nhân (các yếu tố hữu hình và vô hình).
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ HÌNH ẢNH CÁ NHÂN

- Mô hình 5 điểm trong xây dựng hình ảnh cá nhân (Tôi là ai, tôi có gì, tôi muốn gì, tôi làm bằng cách nào, tôi làm bằng phương tiện nào)
- Xây dựng hình ảnh Online (mạng xã hội, forum)
- Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân phối hợp Online Offline
- Nguyên tắc 6W1H trong xây dựng hình ảnh cá nhân người lãnh đạo (phát ngôn, cử chỉ, hành động, thái độ, trang phục, lối sống).
- 3 điều KHÔNG NÊN LÀM và 5 NÊN LÀM trong xây dựng hình ảnh cá nhân.

GÌN GIỮ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
- Xây dựng kế hoạch phát triển hình ảnh cá nhân gắn với phát triển bền vững hình ảnh salon nơi mình làm việc.
- Những tư liệu truyền thông cá nhân nào cần chuẩn bị (text, video, photo, event, hành động, hành xử, ứng xử)
- Xây dựng ảnh hưởng của người lãnh đạo
- Ứng dụng mô hình SMART trong giao việc và quản lý
- Hài hoà hình ảnh trong cuộc sống và công việc

II/ THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
Giảng viên NGUYỄN ĐÌNH THÀNH
• Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa
tại ĐH Paris Dauphine (CH Pháp)
• Facebook: ThanhMetropole | PRNHUTOITHAY
• Website: nguyendinhthanh.com
• Hiện là:
Đồng sáng lập Elite PR School
Giám đốc điều hành & tư vấn CSCI Indochina Group

Các công ty đã từng làm việc: NEM NEW, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’ESPACE, Giám đốc đối ngoại tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Sovico holdings, Giám đốc tư vấn tại Le Bros, Đồng sáng lập Elite PR School, Giám đốc tư vấn tại Sunshine Holding, Giám đốc điều hành & tư vấn CSCI Indochina Group.
Giảng dạy các chuyên đề cho văn hoá doanh nghiệp, quan hệ báo chí, Chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh người cán bộ ngân hàng chuyên nghiệp, lễ tân khánh tiết, nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy, đổi mới truyền thông ngân hàng trong thời đại số, phòng chống khủng hoảng truyền thông, đổi mới truyền thông ngân hàng. Trực tiếp xây dựng chiến lược và triển khai nhiều chương trình truyền thông trong các lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ và sản phẩm xa xỉ, các chương trình xã hội, FMCG, công nghệ, triển lãm, hội thảo,…
Tư vấn xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho 1 số doanh nghiệp.
Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, ca nhạc, triển lãm, ra mắt sách. Dẫn chương trình ra mắt sách, giao lưu về các chủ đề truyền thông, văn hoá.
Là diễn giả trong nhiều chương trình truyền thông tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Đại hội VSM camp - Vietnam Sales & Marketing Camp, VMCC talk, Talk by Elite PR School, Vietnam Motor show, Định hướng nghề nghiệp Marcom do Hội đồng Anh tổ chức…)
Khách mời trong nhiều chương trình của VTV1 (Chào ngày mới, Gõ cửa ngày mới, Bình luận trực tiếp Cuộc sống hàng ngày; khách mời trực tiếp VTV1 Giao thừa 2013), VTV2 (nghĩ mở nói thẳng), VTV3 (Văn hóa sự kiện nhân vật, Cà phê sáng), VTV4, 123 TV, VTC...
Sách đã xuất bản: Thần thoại PR (2017).

Một số bài viết, bài nói về ngành dịch vụ cao cấp, xa xỉ:
5 Giai đoạn lan truyền của hàng hiệu
http://www.brandsvietnam.com/…/1011-5-giai-doan-lan-truyen-…

Bí quyết giữ ngôi vương của ngành hàng xa xỉ
https://bizlive.vn/…/bi-quyet-giu-ngoi-vuong-cua-nganh-hang…

http://nguyendinhthanh.com/luxury-la-cai-chi-chi-.html

Thế nào là 1 Spa Đẳng cấp? Bí quyết vuốt ve 5 giác quan của khách hàng
http://nguyendinhthanh.com/the-nao-la-1-spa-dang-cap.html

Về luxury trên VTV3, talk with Nguyễn Đình Thành
http://bit.ly/NDT-quan-niem-ve-luxury

Đóng góp ý kiến